ผู้เล่น Marvel’s Avengers ได้รับชุด Iron Man ชุดใหม่ฟรี

Marvel

Marvel

ด้วยลักษณะการให้บริการจริง แฟน ๆ ของ Marvel’s Avengers หลายคนยังคงสำรวจด่านที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นในฐานะตัวละครโปรดของพวกเขาในเวอร์ชั่นใหม่ และชุด Iron Man ฟรีก็พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

เนื่องจาก Iron Man เป็นฮีโร่ของ Marvel มาตั้งแต่ปี 1963 ตัวละครจึงได้รับการออกแบบใหม่เล็กน้อย และหนึ่งในชุดที่ขาดหายไปกำลังจะมาใน Marvel’s Avengers เร็วๆ นี้

นับตั้งแต่ Marvel’s Avengers เปิดตัว มีตัวเลือกเครื่องสำอางให้เลือกมากมาย ในขณะที่ร้านค้าในเกมได้รับมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แม้ว่าตัวเลือกร้านค้าจำนวนมากจะต้องเสียเงินให้กับผู้เล่น Marvel’s Avengers แต่ Crystal Dynamics ยังเพิ่มสกินฟรีให้กับเกมเป็นครั้งคราว

มอบให้ผ่านการแจ้งเตือนแบบป๊อป ด้วยสกินล่าสุดของ Marvel’s Avengers ที่เน้นไปที่ผู้เล่นตัวจริงของ Avengers 1,000,000 ดูเหมือนว่า Crystal Dynamics จะปล่อยของตกแต่งหลักชิ้นสุดท้ายก่อนที่การสนับสนุนสำหรับเกมจะสิ้นสุดลง

เมื่อเร็ว ๆ นี้บัญชี Twitter ของ Marvel’s Avengers ได้แชร์วิดีโอสั้น ๆ ที่แสดง Iron Man Hulkbuster ทุบลงบนพื้นเพื่อเผยให้เห็นชุดที่เล็กกว่ามากภายใน คลิป Marvel’s Avengers ดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อเปิดเผยสกิน Iron Man ล่าสุดที่เปลี่ยนสีแดงและทองเป็นสีดำและเงินด้วยปืนติดไหล่คล้ายกับฮีโร่ Marvel ที่แตกต่างกันเล็กน้อย

วิดีโอแสดงสกินใหม่ของ Marvel’s Iron Man ที่ยิงลำแสงจากปืนกลมือที่ติดตั้ง ในขณะที่อาวุธที่ไหล่ยิงจรวดที่ปกติจะมาจากแขนของฮีโร่มาร์เวลเหมือนกับความสามารถมาตรฐานของเขา

ชุด Iron Man นี้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Marvel’s Avengers ในปลายสัปดาห์นี้เมื่อมีการปล่อยแพตช์ 2.8 และแฟน ๆ ของ War Machine อาจอยากกลับมาเล่นเกมอีกครั้งเนื่องจากการออกแบบตามปกติของตัวละครนั้นแปลกประหลาด จากข้อมูลของ Crystal Dynamics

สกินฟรีเป็นรางวัลสำหรับผู้เล่น Marvel’s Avengers ที่ติดชื่อเรื่องแอ็คชั่นผจญภัยตั้งแต่เปิดตัวจนถึงข่าวการยุติการสนับสนุนเกม เนื่องจาก Crystal Dynamics ถูกกำหนดให้หยุดสนับสนุน Marvel’s Avengers ในอนาคตอันใกล้และให้รางวัลแก่ฐานผู้เล่นด้วยเนื้อหาทั้งหมดฟรี

ผู้เล่นที่ตายยากบางคนอาจต้องการปลดล็อกชุด Iron Man ใหม่ในวันที่อัปเดต 2.8 ลดลงแทนที่จะเป็นเมื่อ ทุกอย่างจะพร้อมใช้งาน

เนื่องจากชุด Iron Man ใหม่คล้ายกับตัวละคร War Machine ตัวละครสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์ แฟน ๆ บางคนจึงคาดเดาว่าการตกแต่งฟรีเป็นหลักฐานว่าตัวละคร Don Cheadle ได้รับการวางแผนที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมในตอนแรก